สู้ไม่ถอยแม้ตัวตาย

ทรนง

จากวันนั้นจนวันนี้ฉันเป็นสุข
แม้จะทุกข์เรื่องญาติเธอไม่รับฉัน
แต่กำลังใจมีให้กันและกัน
มิแปรผันชีวิตเป็นของเธอ
เขามาพรากเธอจากหัวใจฉัน
และกดดันความรักให้ขื่นขม
แต่ฉันกลับมั่นใจดั่งสายลม
ที่ยังวนพัดสายใยให้กลับมา
ชัยชนะวันนั้นนำเธอกลับ
อุปสรรคเธอแก้ได้เพราะรักฉัน
ขอขอบคุณความรักมีให้กัน
ที่ฉันฝันตื่นมาแล้วเกิดเป็นจริง
สัญญาว่าจะรักเธอสุดชีวิต
จะไม่คิดเบื่อหน่ายและห่างหนี
แม้ญาติเธอจะเอากลับอย่างทุกที
ทั้งชีวีสู้ไม่ถอยแม้ตัวตาย				
comments powered by Disqus
  • รุ่งอรุณ อรุณฉาย

    26 มิถุนายน 2549 23:18 น. - comment id 586519

    62.gifเอาชนะด้วยความดีนะ เป็นกำลังใจให้16.gif57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน