ที่หนึ่งของเรน..

rain..


   อ้อมแขนนั้นอบอุ่น         อารมณ์ขุ่นก็จางหาย..
สอนรู้โลกวุ่นวาย..          สื่อความหมายลายตัวตน
   อยากแกร่งให้เหมือนพ่อ     เพียรเฝ้ารอ..ขอรู้คน..
จะทุกข์หรือจะทน             จะไม่บ่นให้พ่อฟัง.. 
   เพียงค่ำ ณ วันหนึ่ง         รอยคำนึงถึง..ที่หวัง
 สุดแสนจะชิงชัง            เงาสีดำย้ำเตือนใคร..      
     ชีวิตไม่ปิดฉาก           ก็ถ้าหากเรนอยู่ใกล้..
 ครั้งนั้นจำฝังใจ..         เรนเฉไฉไร้.. คนชม..
  อบอุ่นคุ้นอ้อมแขน       รักแนบแน่นแทนพ่อห่ม..
พี่ชายที่..ชื่นชม          คือห่วงใย..พ่อให้เรน..
   พ่อจ๋ามาขอบคุณ           ดาวละมุนอุ่น..ไอเย็น..
พี่ชายคล้ายจะเห็น        พ่ออยู่ใกล้มิไกล..เลย..
     บ้านดาวพราวระยิบ        เรนกระซิบคำที่เอ่ย..
พี่ชายอย่าละเลย     มือที่แกร่งแบ่งปัน..เรน
   
       ...........................................................
     ..พี่ชายเป็นที่หนึ่ง..ของเรน..      
            
                   				
comments powered by Disqus
  • ภู ตะ วัน

    25 มิถุนายน 2549 00:54 น. - comment id 586026

    เอา...
    เป็นที่สองก็ได้น่ะเรา....
    ก็เขา..มี..ที่หนึ่งแล้วนี่นา...
    
    
    9.gif
  • เพรง.พเยีย

    25 มิถุนายน 2549 08:08 น. - comment id 586029

    มาอ่านความในใจของเรน
    ที่มีต่อพี่ชายที่แสนดีจ๊ะ
    
    1.gif
  • ไรไก่

    25 มิถุนายน 2549 09:40 น. - comment id 586039

    อึมม์.......พี่ชายคนดีที่หนึ่ง
    36.gif36.gif36.gif
  • rain..

    25 มิถุนายน 2549 11:34 น. - comment id 586062

    โห้ยย..เมื่อคืนเรนตอบพี่ภูแล้วหายไปไหน..
    อารมณ์ร้าย..เริ่มกลับมา....54.gif
    
       ใครคนนั้นคือปัญหา..15.gif..
    เค้ายิ้มร่าเมื่อเรน..ร้องไห้..
      พี่ภู..เห็นยิ้มกว้างของเรนบ้างมั้ย..
    ขอบคุณมากมาย..หัวใจที่ให้เรน16.gif..
    
         เรนขอโทษ..นะคะ36.gif
  • rain..

    25 มิถุนายน 2549 11:36 น. - comment id 586063

    พี่น้องนางคะ..36.gif..
    
       พี่สาวก็เป็นที่หนึ่งของเรน..4.gif..
    เรนขอบคุณนะคะ..36.gif
  • rain..

    25 มิถุนายน 2549 11:40 น. - comment id 586064

    พี่รุ้งคะ..36.gif..
        พี่ชายที่พ่อให้..
    คือสายใยไอละมุน..
     พี่ชายเป็น..เนื้อนาบุญ..
    กราบขอบคุณพ่อ..ที่ให้เรน62.gif..
    
        ..
    เรนขอบคุณนะคะ..11.gif
  • เพียงพลิ้ว

    25 มิถุนายน 2549 12:02 น. - comment id 586079

    พี่ชายน้องเรนน่ารักจังค่ะ
    
    พี่กานต์ก็มีพี่ชายน่ารักหลายคนเลยนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ดอกบัว

    25 มิถุนายน 2549 18:31 น. - comment id 586178

    10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif
  rain..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน