เบื่อตัวเอง..

ใจดวงนี้สีชมพู

เบื่อตัวเองที่เป็นแบบนี้
งี่เง่าทุกที...ไม่มีเหตุผล
รู้ก็รู้ว่าเธอรักฉันทั้งคน
แต่ทำไมในใจยังสับสน...ไม่เข้าใจ
เบื่อตัวเองที่ต้องคอยโกรธเธอ
เวลาที่พบเจอเธอคุยกับคนไหน
รู้ว่าเธอคงไม่ได้คิดอะไร
เพียงแต่ใจ...ไม่อยากให้เธอคุยกับใคร...ถ้าไม่ใช่กัน
เบื่อตัวเองที่ทำให้เธอรำคาญ
คอยเจ้ากี้เจ้าการอยู่อย่างนั้น
วุ่นวายได้ทุกเรื่อง...ไม่เว้นแต่ละวัน
ดีแต่ทำให้เธอเหนี่อยใจอย่างนั้น...จนเธอระอา
ขอโทษที่ฉันทำให้เธอรำคาญใจ
แค่ฉันรักเธอมากมาย...จึงหวงและห่วงหา
ถ้าไม่รักคงไม่ทำอย่างนี้...ให้เสียเวลา
เธอเห็นไหมในสายตา...ฉันมีแต่เธอ				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    23 มิถุนายน 2549 19:06 น. - comment id 585722

    สวัสดีค่ะ 
    
    รัก...ก็เพื่อเขาบ้างก็ได้
    ต่างคน  ต่างดูแล  ซึ่งกันและกัน  
    ขอให้รักของคุณ  งดงามเสมอไปคะ...36.gif
  • สร้อยแสงแดง

    24 มิถุนายน 2549 10:59 น. - comment id 585876

    ชอบจังเลย น่ารักดีเหมือนคนแสนงอนยังไงยังงั้น
    41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน