ู่ ๐๐๐ ก่อนหน้านี้พี่และน้องเคยครองคู่ สองเราอยู่อย่างสุขสมภิรมย์หมาย สัญญารักว่าจะอยู่คู่จนตาย ก็ไม่คลายลาร้างห่างกันไกล ๐๐๐ จนวันนี้ที่ผ่านไม่นานนัก ด้วยคนรักห่างเหิรเดินทางใหม่ กับหนุ่มหล่อแสนงามของทรามวัย ทิ้งพี่ไปให้อาวรณ์นอนระทม ๐๐๐ มาวันนี้พี่พบเธอเจอคนงาม ขอนงค์รามอย่าตกใจให้ขื่นขม พี่มาดูเจ้าอยู่ดีไม่มีตรม ไม่ระบมบอบช้ำถูกย่ำยี ๐๐๐ เธออยู่ดีมีสุขไม่ทุกข์โศก อยู่ในโลกความฝันอันสุขขี อยู่สบายขอให้เธอจงโชคดี เจออีกทีเพียงรู้จักแค่ทักทาย ๐๐๐ สนสามใบ ๐๐๐