ครั้งหนึ่งเคยมีเทอมาอยู่ใกล้ ครั้งหนึ่งเคยห่วงใยไม่หน่ายหนี ครั้งหนึ่งเคยรักและภักดี ครั้งหนึ่งเคยมีคนของใจ แล้ววันหนึ่งเทอมาบอกลาฉัน แล้ววันหนึ่งเทอนั้นทำหวั่นไหว แล้ววันหนึ่งเทอก็ไปมีใคร แล้ววันหนึ่งเทอจากไปไกลลับตา มาวันนี้เทอบอกว่าขอโทษ มาวันนี้ยังโกรธเทอไหมหนา มาวันนี้มาทวงรักครั้งผ่านมา มาวันนี้มาบอกว่ายังห่วงใย ................................. ที่วันนี้ที่ดวงใจที่ต้องจาก ที่วันนี้ที่ต้องมากด้วยรอยแผล ที่วันนี้สลัดรักเทอไม่แคร์ ที่วันนี้ถ้าเทอแน่อย่ากลับมา เพราะวันนี้ไม่ต้องการรักครั้งเก่า เพราะวันนี้รักเน่าเน่าไม่ปรารถนา เพราะวันนี้เพียงพอรักมารยา เพราะวันนี้เทอไร้ค่ากว่าดวงใจ
23 มิถุนายน 2549 11:09 น. - comment id 585578
เขียนได้ดีมากจ๊ะ ไม่หอม แต่ถ้าใช้คำว่าเทอเป็นเธอ...จะดีมากเลยจ๊ะ
23 มิถุนายน 2549 15:07 น. - comment id 585653
สวัสดีค่ะ อย่ากลับมาทวงถามความหลัง ทุกอย่างพัง...วันนั้นที่เราห่าง ความรักสองเราไร้หนทาง มันรกร้าง...ลางเลือนเหมือนไม่เคย... อย่ากลับมาไม่มีผลคนอย่างฉัน จบสิ้นกัน...ปล่อยทุกอย่างอย่างผ่านเลย ความรักเราสองยังไงไม่ลงเอย อยู่เฉยเฉย...รอวันรักเราลบเลือน... อิอิ สิ่งที่ผ่านไปแล้ว ให้แล้วไปเถอะ ไม่คิดให้เศร้าใจ