กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ยุทธภูมิ สุวรรณเวช
ตะวัน................. ไม่หลอก ไม่ลวง ไม่โลภ เพียงโอบ เพียงอุ้ม เพื่ออิ่ม รอเธอ รักเธอ รอยยิ้ม เต็มปริ่ม ตาเปี่ยม เตือนปี เตือนไป ว่าเธอ ส่องแสง คือแรง คือรัก ศักดิ์ศรี ตะวัน เธอคือ ชีวี ดวงใจ ดวงนี้ ให้เธอ
18 มกราคม 2545 06:45 น. - comment id 30976
ชอบจริงชอบจังคำนี้ ดวงใจคนดีในตะวัน ชอบใจคำรักคำฝัน ตะวันนั้นส่องกลางใจ! รักตะวันรักจันทรา รักท้องฟ้าใจหวานไหว รักธรรมชาติรักใครใคร โลกงามใดไหนเทีบบทัน!นะคะ ชอบคำดวงใจในตะวัน..อยากเขียนเรื่องสั้นชื่อนี้นะคะ..ด้วยรักค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ