โดดเดี่ยวเดียวดายคนไร้คู่ มายืนอยู่ริมหาดทรายคล้ายคล้ายฝัน เฝ้าละเมอเพ้ออยู่ทุกคืนวัน ใจไหวหวั่นเธอใยไม่กลับคืน ตะวันพลบแสงหลบลับยอดไม้ ลมพลิ้วไหวพัดมาข้าข่มขื่น มองทางไหนเธอไม่มาข้ากล้ำกลืน ใจสะอื้นรอเธอมานานแสนนาน
23 มิถุนายน 2549 08:58 น. - comment id 585538
การรอคอยสักชั่วโมงนั้นนานนัก หากว่ารักที่หวังไว้ไม่สมฝัน หารรอคอยชั่วชีวิตคิดว่าสั้น หากรักนั้นสมหวังดั่งรอคอย
23 มิถุนายน 2549 13:53 น. - comment id 585624
เหมือนเพลงแต่ปางก่อนเยยเนาะ \" รอคอยเธอมาแสนนาน ทรมานวิญญาณหนักหนา ระทมอยู่ในอุรา แก้วกานดาฉันรอเธอผู้เดียว \" เอาเป็นว่าเป็นแรงใจให้เด้อ
23 มิถุนายน 2549 23:14 น. - comment id 585787
แท้งกิ้วหลายๆ เลยนะคะ ก็รอมานานไม่มีใครผ่านมาเลย ฉันชักจะเฉยเฉยกับการรอคอย ยิ้มวันละนิดไม่ต้องคิดถึงใคร ที่ต้องห่วงใยสบายใจจริง จิงป่ะ