ในวันนี้ครบรอบเดือนบอกรัก คอยฟูมฟักที่รักมั่นเสมอ ในวันนี้ฉันมีเพียงแต่เธอ รักเสมอรักเธอเพียงผู้เดียว ทุกเวลานาทีที่พ้นผ่าน .. เป็นตำนานของชายหัวใจเปลี่ยน ที่ไม่เคยมีใครเลยสักนิดเดียว ที่มันเที่ยวตามหามาช้านาน ทุกวันผ่านทำให้ใจสดชื่น คอยคิดถึงวันคืนที่แสนหวาน แต่วันนี้ความรักเป็นตำนาน ที่มันคอยขับขานนัยหัวใจ ดินคู่ฟ้าปลาคู่น้ำตามเขากล่าว พี่คู่เจ้าไม่ได้เลยใช่ไหม ขอวันนี้ให้วันคืนมันผ่านไป สิ่งสุดท้ายที่ได้บอกคือรักเธอ