สักนาที(ช่วยเป็นคนเดิม)
คนโง่ๆคือฉันเอง`
ฝากสายลมมาอ้อนด้วยกลอนรัก
ฝากสมัครรักมั่นมิหวั่นไหว
ฝากด้วยรักทั้งตัวและหัวใจ
ฝากออกไปให้น้องแก้วที่แสนดี
ความทรงจำของวันเก่าที่ดียิ่ง
แก้วจะลืมทุกสิ่งเลยใช่ไหม
ขอความดีสักเรื่องช่วยเตือนใจ
อยากจะให้แก้วคิดตรองอีกที
พี่จะไม่ห้ามปรามเลยสักนิด
ขอแก้วคิดอีกครั้งจะได้ไหม
ก่อนจะมอบความรักนั้นคืนไป
ขอได้ไหมสัก นาที เป็นคนเดิม
พี่อยากขอแค่นี้จะได้ไหม
ไม่อยากให้น้องแก้วคอยทนฝืน
พี่ขอไปจากนี้ไม่กลับคืน
แก้วจะได้ไม่ฝืนรักพี่ชาย...............
Comment by คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร