กับสิ่งที่ฉันอยากจะทำ กับการกระทำที่ไม่เอาไหน กับความรู้สึกที่ลอยไป กับสายลมที่พัดมา กับสายน้ำที่ไม่หวนกลับ กับอดีตที่เลือนลับไม่โหยหา กับวันและวันและเวลา กับนาฬิกาที่เดินต่อไป กับการนั่งเหงาและท้อแท้ กับการนั่งแคร์ความในใจ กับการที่ให้ใจกับใคร ๆ กับการคิดถึงใครบางคน ก็แค่อยากบอกความรู้สึก ว่าคิดถึงอดีตเราเสมอ ไม่ว่าไงฉันก็ยังจะรักเธอ ถึงไม่เจอฉันก็ยังเดินต่อไป บทกลอนไทย
22 มิถุนายน 2549 16:07 น. - comment id 585438
คิดถึงใครบางคน
23 มิถุนายน 2549 07:42 น. - comment id 585506
ช่างฝันจริงนะครับผมมมมมมมมมมมมมมม เพ้อถึงใครน้อ คุณกบนั่งฝัน ได้เพ้อแล้วอิ่มไหมครับ ผมก็เพ้อบ่อยๆ ๆ นะ สนุกดี เพ้อเอาสนุกกว่า ทำจริง ไม่ได้เรื่อง ครับ อิอิอิ
25 มิถุนายน 2549 20:59 น. - comment id 586201
ดีค่ะคุณอัสสุ ขอบคุณค่ะ สำหรับความคิดเห็นแพรวาเองก็แค่มือสมัครเล่นค่ะ ได้รับขอคิดเห็นไม่ว่าจะเป็นไงก็รู้สึกปลื้มใจค่ะ ขอบคุณนะค่ะ