ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ผู้ชายจัญไรมีให้เห็น เป็นได้แค่คนเหลือเดน ทำตัวเด่นสร้างภาพซาบซึ้งใจ ยอมขายแม้กระทั่งศักดิ์ศรี เกาะชายกระโปรงสตรีอยู่ได้ เพื่อปากท้องอยู่รอดปลอดภัย ยังฝืนใจรักบอกเที่ยวหลอกลวง หมดยุคที่ผู้หญิงต้องเลิกโง่ เลิกคุยโวรักใครใจต้องหวง อย่าสนใจผู้ชายสมองกลวง จะช้ำทรวงถ้าถูกหลอกขอบอกเอย