บ้าพนันทั้งคลั่งไคล้.............เล่นหวย ทางลัดฝันร่ำรวย..................วาดไว้ โอกาสแค่ฉาบฉวย.............หลงลุ่ม โถมทุ่มแทงหวังได้.............บ่รู้ชะตากรรม บ้างกระทั่งหมดเนื้อหมด......ตัวกัน บ้างพอกพูนหนี้รัน................ทดสิ้น ทางชีวิตพลิกผัน.....................กว่าคาด ต้องโทษถึงขั้นดิ้น.................มิพ้นคุกตะราง
22 มิถุนายน 2549 09:02 น. - comment id 585307
คนเราก็เป้นอย่างนี้แหละค่ะ หวังในสิ่งที่ไม่ควรหวัง บางครั้งทำอะไรต้องรู้จักควบคุมตัวเองบางเรื่องค่ะ
22 มิถุนายน 2549 09:25 น. - comment id 585320
ความอยากได้อยากมั่งมีในชีวิต ลืมถูกผิดดีชั่วมั่วตัณหา เหมือนลงเรือลำน้อยล่องลอยมา ทะเลบ้าพายุคลั่งจมอัปปาง
22 มิถุนายน 2549 18:04 น. - comment id 585455
ตัณหาความใคร่ได้ช่างมี..... \"อิทธิพล\" เหนือกว่า -การรู้จักควบคุมตัว- เสียนี่กระไร......นะครับ แม่หญิง กระต่ายใต้เงาจันทร์
22 มิถุนายน 2549 18:06 น. - comment id 585456
ใช่ครับ......แม่หญิง ไรไก่ อย่าได้ไปโทษใครเลย นอกจากต้องโทษตัวเอง
7 กรกฎาคม 2549 00:18 น. - comment id 589089
ชอบจังซื้อหวยวันก่อนถูกโต๊ด 5บาท ใต้ดินด้วยนะ55555