วันที่เธอบอกลา

วานร วายุ

ที่วันนั้นเธอมาบอกว่าต้องลา
ที่วันนั้นเสียน้ำตามากเท่าไหร่
ที่วันนั้นเธอบอกไม่มีเยื่อใย
ที่วันนั้นเจ็บช้ำใจแค่ไหนกัน
ที่วันนั้นเธอบอกไม่เห็นค่า
ที่วันนั้นเธอบอกว่ามีแต่ "เขา"
ที่วันนั้นเธอบอกว่าไม่มีเรา
ที่วันนั้นเธอเอา"เขา"มาข้างกาย
พอวันนี้เธอมาบอกว่า..ขอโทษ
พอวันนี้เธอถามว่า..โกรธ..เธอมากไหม
พอวันนี้เธอมาบอกว่าเสียใจ
พอวันนี้ที่ทำไว้อย่าไปจำ
พอวันนี้ฉันบอกว่าไม่..โกรธ
พอวันนี้ฉันยกโทษ...เธอกับ"เขา"
พอวันนี้ฉันจะบอกไม่มีเรา
พอกันทีรักเน่าๆ  " ไ  ม่  เ  อ  า  คื  น "  				
comments powered by Disqus
  • แก้วนีดา

    22 มิถุนายน 2549 10:32 น. - comment id 585351

    ผลไม้เน่าๆเราไม่ซื้อ
    ขอรักซื่อๆแทนได้ไหม
    รักเน่าๆเราไม่มีไห้
    รักใสๆขอรับไว้ตลอดกาล11.gif
  • วานร วายุ

    22 มิถุนายน 2549 16:18 น. - comment id 585443

    สวัสดีจ้า ขอบคุณคับแก้วที่มาทัก
  • กุมภ์

    23 มิถุนายน 2549 01:49 น. - comment id 585491

    ที่ตรงนี้ยังมีที่ว่างไว้
    ที่ตรงนี้สำหรับใครที่ไฝ่ฝัน
    ที่ตรงนี้ที่ยังคอยกันและกัน
    ที่ตรงนี้คือที่หมั้นฉันกับเธอ.....
    
    ผ่านมาทักทายครับ...ดึกแล้ว55.gif
  • ไม้หอม

    23 มิถุนายน 2549 09:35 น. - comment id 585549

    10.gif  ที่วันนี้ที่ดวงใจที่ต้องจาก
    ที่วันนี้ที่ต้องมากด้วยรอยแผล
    ที่วันนี้สลัดรักเทอไม่แคร์
    ที่วันนี้ถ้าเทอแน่อย่ากลับมา
    เพราะวันนี้ไม่ต้องการรักครั้งเก่า
    เพราะวันนี้รักเน่าเน่าไม่ปรารถนา
    เพราะวันนี้เพียงพอรักมารยา
    เพราะวันนี้เทอไร้ค่ากว่าดวงใจ
  • วานร

    23 มิถุนายน 2549 13:28 น. - comment id 585611

    ขอบคุณ ทุกท่านที่แวะมานะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน