หากไม่เคยซึ้งค่าคำว่ารัก เธอรู้จักชีวิตนี้สักเพียงไหน เพราะชีวิตเริ่มต้นจากจิตใจ ที่ข้างในมีรักแท้อย่างแน่นอน เธอคงคิดชีวิตนี้มีแต่ทุกข์ ปราศจากสุขสิ่งนี้มีแต่ก่อน ใจเธอจึงปวดเจ็นถึงร้าวรอน ยากไถ่ถอนจากเพลิงรานผลาญหัวใจ หากเพียงเธอยอมรับรักสรรค์สร้างสุข ชีวิตเธอคงสนุกแสนสดใส และรักคงบรรเลงเพลงอุ่นไอ แห่งความรักข้างในในใจเรา ขอให้เธอเปิดใจกว้างกว่ากว้าง รักนั้นคงนำทางผ่อนคลายเหงา บทเพลงรักแว่วกังวานอยู่นานเนา รักยั่วเย้าดวงใจให้เจิดจินตน์
21 มิถุนายน 2549 08:03 น. - comment id 585085
ไม่ซึ้งในค่ารัก คงจะหวังรักจากใครไม่ได้นะคะคุณดอกฝัน ใช่ไหมคะ
21 มิถุนายน 2549 10:34 น. - comment id 585141
สวัสดีค่ะ คำว่า*รัก*หัวใจข้างในซึ้ง แต่อีกหนึ่ง...หัวใจมิใคร่สน เพียงมีรักติดตรึงจึงจำทน เขาไม่สน...จะซาบซึ้งติดตรึงทรวง... รู้ว่ารัก แต่อีกใจของบางใคร เขาจะซื้งมั้ยหนอ...
21 มิถุนายน 2549 16:44 น. - comment id 585194
ช่าย ๆ งับ เห็นด้วยง่ะ
22 มิถุนายน 2549 12:21 น. - comment id 585376
คุณเพียงพลิ้ว คำว่ารักบางเวลาก็หลบเงาเพราะความบาดเจ็บจากรักนั้นนะคะ คุณเพียงพลิ้ว คุณแมงกุ๊ดจี่ บางครั้งเราก็เผลอรักคนที่เขาไม่ได้สนใจเรานะคะ คุณมอมแมมซาน ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ สำหรับการมาเยือน
22 มิถุนายน 2549 15:53 น. - comment id 585430
เคยซึ้ง แต่ไม่รู้เรียกว่ารักหรือป่าวอะดิ :-)