ฉันกลับมาแล้ว..... กลับมาฟังเพลงแผ่วที่แว่วหวาน กลับมานอนนับดาว-ลบร้าวราน มาฟังถ้อยขับขานของใคร-ใคร วันเคลื่อนเดือนคล้อย....... นับวันรากฝอยทยอยใหญ่ แผ่รากยึดตรึงถึงทรวงใน เหยียดราก ลงฝากไว้ ใน-ที่นั้น ที่ซึ่งบทกวี..... ขับขานวลี มิกีดกั้น ระยิบดวงรวงดาวที่พราวนั้น ยังถักทอก่อฝันให้ฉันวาด ฉันจึงมาเก็บไว้....... ต่อยังห้วงดวงใจมิให้ขาด บทกวีมีชีวิต-ผิดและ-พลาด ไร้กวี!ยิ่งอนาถ-กว่าวาดไว้ ฝากคำรำพัน...... ฤดูกาลคืนวันผันผ่านได้ ลุ่มน้ำ-ยังไหลเอื่อยเลื้อยเลาะไป จากเทือกเขา ใหญ่ มั่นคง ชื่อ-ดงรัก
20 มิถุนายน 2549 17:54 น. - comment id 585000
ฉันมาต้อนรับ ... แววระยับลำน้ำสะท้อนแสง ราวแก้วเก็จเพชรพลอยราคาแพง กระทบแรงการไหลของสายน้ำ ฉันมาต้อนรับ ... หวังสดับเสียงดนตรีที่น้ำร่ำ ท่วงทำนองจังหวะเลื่อนประจำ ความหวานฉ่ำบอกเล่าเรื่องผ่านมา ฉันมาต้อนรับ ... จะขานขับบทกวีที่ล้ำค่า ฟังเสียงใสหัวใจน้ำพร่ำวาจา พริบแสงไหวประกายตา ... ประดับน้ำ. สวัสดีค่ะ ... ลุ่มน้ำ : )
20 มิถุนายน 2549 18:19 น. - comment id 585012
อ้ายลุ่มน้ำ..........ผู้บ่าวโคกอีโดย ฝากกับไผละ หัวใจ เพ้อไผ กะฝากไปนำสูคนเน้อะ ระวังเด้อ เขาสิตั๋ว อิอิอิ
20 มิถุนายน 2549 18:30 น. - comment id 585013
เด็กหญิงหยาดอรุณ ขอบคุณครับที่แวะมารับ มาต้อนมารับ หัวใจ(ลุ่ม)น้ำยังคงพร่ำวาจาอยู่เสมอนั่นแหละ แต่ไม่มีใครได้ยิน อัสสุ(เจ้าน้ำตา) บ้านโคกอีโด่ย สำบายดีอยู่แต่ผู้บ่าว มันใจหนักหนักใจ๋ จั่งได้เอามาฝากอยู่แถวนี่หล่ะ บอได้ย่านดอกพูได๋หลอกพูได๋ตั๊วะ มาโลดคันวาสิหลุดลอดคารมบ่าวโคกอีโด่ยได้ กะจั่งว้ากะจั่งวา พุ่นแหล่ว
20 มิถุนายน 2549 21:41 น. - comment id 585044
แวะทักทายจ้า คงได้อ่านเรื่องสั้นเร็วนี้เนาะ
21 มิถุนายน 2549 11:00 น. - comment id 585147
สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับกลับบ้าน...
21 มิถุนายน 2549 12:45 น. - comment id 585166
:) สวัสดีค่ะ มาแล้วมาวางอักษรสวย ๆ ให้หยั่งรากลึกลงไปบ่อย ๆ นะคะ
22 มิถุนายน 2549 07:01 น. - comment id 585283
รักงานคุณค่ะจะตามติด
22 มิถุนายน 2549 15:18 น. - comment id 585412
ดี่ใจ่น่ำเด้อ คื่อสิคึดฮอดกั่นคักเนาะ แมนไผล่ะเจ้า .... เอ๋า ....
30 มิถุนายน 2549 18:35 น. - comment id 587578
แวะมายิ้มแก้มปริเจ้าค่ะ