ฝนหล่นพร่าง...

วานร วายุ

ฝนตกอีกแล้วเหงาจริงๆนะ...
ไม่ชอบเลยบรรยากาศแสนเศร้าแบบนี้
ฝนตกทำให้คึดถึงคนที่เคยอยู่ด้วย
เหงาใจจริงๆ....
++ฝนหล่นพร่างพรางน้ำตาที่หน้าฉัน
ฝนหล่นพรำ พร่ำคิดถึงคนึงหา
ฝนหล่นไหล จากกันไปแสนไกลตา
ฝนหล่นพาใจเหม่อลอยคอยแต่เธอ
++ฝนหล่นรินได้ยินเสียงแต่เพียงเจ้า
ฝนหล่นเร้า เศร้าอารมณ์ระทมข้า
ฝนหล่นเรียก เพรียกแต่เธอทุกเวลา
ฝนหล่นหา พาคนดีหนีกัน... ไกล
 ...				
comments powered by Disqus
  • `กระต่ายใต้เงาจันทร์

    20 มิถุนายน 2549 09:24 น. - comment id 584875

    นี่ก็ฝนอีก....แวะมาอ่านค่ะ...ที่ทำงานฝนตก..อิๆๆ...11.gif36.gif
  • วานรผู้โดดเดี่ยว

    20 มิถุนายน 2549 10:20 น. - comment id 584889

    ก้อ หน้าฝนนี่นะ.......
  • แมงกุ๊ดจี่

    20 มิถุนายน 2549 14:49 น. - comment id 584950

    สวัสดีค่ะ   
    
    ฝนหล่นร่วงโปรยปรายกลับกลายเศร้า
    นึกเห็นเงาเราสองประคองมั่น
    ฝ่าสายฝนโปรยปรายกายเคียงกัน
    ร่วมฝ่าฟัน...สายฝนอันโปรยโรยหล่น...
    
    มองสายฝนภาพเลือนเหมือนตอกย้ำ
    คล้ายกระหน่ำ...หัวใจให้หมองหม่น
    ยิ่งมองไประหว่างกลางสายฝน
    ใจทุกข์ทน...บนทางร้างเดียวดาย...
    
    สายน้ำที่ร่วงหล่น   ป่นเคล้าหยอดน้ำตา
    กลับไปคิดถึงครา   แรกที่เราพบกัน...
  • โพลารีส

    20 มิถุนายน 2549 17:04 น. - comment id 584995

    ดีค่ะ แต่ได้ดีค่ะ ชื่อเรื่องก็เพราะค่ะ ชอบๆ
  • วานรน้อยคอยรัก

    21 มิถุนายน 2549 08:19 น. - comment id 585092

    ขอบคุณครับ\" `กระต่ายใต้เงาจันทร์\"ที่แวะมาอ่านนะครับ
  • วานรน้อยคอยรัก

    21 มิถุนายน 2549 08:22 น. - comment id 585095

    "คุณแมงกุ๊ดจี่ \"ตอกย้ำให้เศร้า10.gif
  • วานรน้อยคอยรัก

    21 มิถุนายน 2549 08:23 น. - comment id 585096

    "โพลารีส\"ขอบคุณครับ นานๆจะมีคนชม8.gif
  • แค่คู่ลับเธอแอบมาหาเมื่อเหงาใจ

    21 มิถุนายน 2549 15:10 น. - comment id 585172

    แต่เค้าว่ากันว่าฟ้าหลังฝนงดงามเสมอนะ อย่าเศร้าไปใย6.gif6.gif6.gif
  • วานร วายุ

    21 มิถุนายน 2549 19:00 น. - comment id 585207

    มันก้อเป็นไปตามฟ้าตามฝน น่าครับ5.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน