พรหมลิขิตหนไหนไยช่างแกล้ง ไฟรักแรงรุมเผาเขลาแทบคลั่ง รอยแผลเดิมถูกย้ำเหลือกำลัง ต้องผิดหวังซึมเศร้าทนเหงาใจ หลงคารมน้ำคำว่าล้ำค่า ฝากความรักข้ามฟ้าส่งมาให้ สร้างความหวังถักทอก่อสายใย เธอมีใครซ่อนอยู่ไม่รู้เลย แสนชอกช้ำอับอายและขายหน้า เชื่อวาจาเชื่อใจแม้นไม่เอ่ย เจ้าน้ำตามาเยือนเหมือนมาเย้ย โอ้ใจเอ๋ยรักมากยากถอนตัว เล่ห์รักลวงมากรอยนับร้อยแผล ยอมพ่ายแพ้ยับเยินเกินโงหัว โดนเธอหลอกเสียขวัญจนหวั่นกลัว ทุ่มสุดตัวโง่เง่ารักเขาเอง
19 มิถุนายน 2549 13:05 น. - comment id 584723
คราวที่แล้วเตรียมขันหมากจะฝากรัก มาอกหักแล้วหรือคนดอยเหงา โถ .. ใครหนอมาล้อเล่นให้หลงเงา เจ็บแล้วเศร้าแค่ไหนใครดูแล เห็นเตรียมใจเตรียมเงินหาฤกษ์ยาม แล้วสาวงามเจ้าไปไหนไยเจ็บแผล อยู่บนดอยคอยรักยังผันแปร อย่าท้อแท้เลยหนอ ... พอมีคน สาวนักกลอนที่นี่มีก็มาก คารมฝากสาวหลงคงมีสน อย่าไปวุ่นกับคนหลอกบอกให้วน มาเริ่มต้นกับคนใหม่ ... เป็นไรมี เตรียมขันหมากฝากฝันเมื่อวันวาน วันนี้กลับน่าสงสารกระไรนี่ มาทักทายคนดอยคอยคนดี แค่อกหักแค่นี้ ... คงไม่ตาย. แหะ แหะ ... มาแจมอย่างมั่วๆ อะค่ะ ใครหนอมาทำให้หนุ่มดอยอกหัก สวัสดีค่ะ ... คุณร้อยแปดพันเก้า : )
19 มิถุนายน 2549 14:26 น. - comment id 584743
โถ โถ โถ !!! ไอ้หนุ่มดอยเต่าที่น่าสงสาร เอาน่า!!!สู้ต่อไปทาเคชิ ....
19 มิถุนายน 2549 16:48 น. - comment id 584776
บัวว่านะค่ะต้องไปหลอกเขาไว้ก่อนสิ ถึงโดนขนาดหนัก เพราะส่วนมากที่บัวรู้มาผู้หญิง เมื่อตัดสิ้นใจเลือกที่จะรักแล้ว ก็ยากที่จะตัดใจได้ง่ายๆนะค่ะ เว้นเสียแต่ว่าไปทำไว้ก่อนแล้ว เพราะผู้หญิงรักแรงเกลียดแรง ขอบอก ต้องมั่นใจมากๆถึงตัดสิ้นใจที่จะรัก
20 มิถุนายน 2549 07:55 น. - comment id 584835
นั่นน่ะสิครับ.คุณแดดเช้า..ใครหนอมาทำคนดอยอกหัก..คนแถวๆ นี้หรือเปล่าน้อ ขันหมากเป็นหมันไปแล้ว สวัสดีครับ..คุณมอมแมม ครับ..ขอบคุณครับ สวัสดีครับ..ดอกบัว ผมชอบคนเก่ง โดยเฉพาะผู้หญิงเก่ง และไม่ใช่อวดเก่ง เรื่องหว่านกลอนเพื่อคบหาส่วนตัว สำหรับผมไม่ใช่แน่นอน มาอ่านกลอนที่ชอบ ชื่นชอบงานใครก็อ่าน และหาแรงบันดาลใจในการเขียนงานจากคนเก่งที่นี่ ไม่เคยรู้จักใครเป็นการส่วนตัวเลยครับ ส่วนเรื่องผู้หญิงรักแรง เกลียดแรงนี่ คิดว่า รายละเอียดส่วนตัวน่าจะเป็นเหตุผลส่วนตัวของเขาและเธอที่เราตัดสินให้ไม่ได้น่ะครับ ขอบคุณครับที่เข้ามาทักทายเสมอ ขอบคุณในมิตรภาพที่เกิดจากตัวอักษร สวัสดีครับ..คุณเพรง.เพยีย ช่วยมาทำแผลให้ด้วยนะครับ ฝนตกมากเช่นกันครับ แต่อากาศยังอบอ้าวอยู่ ขับรถระวังหน่อยนะครับ รักษาสุขภาพด้วยครับ ขอบคุณทุกท่านครับ
20 มิถุนายน 2549 05:52 น. - comment id 584839
แอบย่องมาเยี่ยมค่ะ เอายากันไฟลวก พร้อมผ้าปิดแผลมาฝากมิตรด้วย เช้านี้ฝนตก กรุงเทพฯ อากาศดีมากค่ะ ทักทายแบบนี้ ไม่ว่ากันนะคะ
20 มิถุนายน 2549 05:53 น. - comment id 584840
ข้างบน นางเองค่ะ
20 มิถุนายน 2549 08:59 น. - comment id 584859
มีคนบางคน...ขอเพียงได้รัก....
20 มิถุนายน 2549 09:12 น. - comment id 584865
ใช่ครับ..คุณกระต่ายใต้เงาจันทร์ ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีรัก
20 มิถุนายน 2549 11:24 น. - comment id 584902
เด๋วเรียกรถดับเพลิงก่อนนะน้องชาย...
20 มิถุนายน 2549 11:41 น. - comment id 584907
มาช่วยกันดับเลยพี่ อิอิ น่ากลัวชะมัด สบายดีนะครับ วันนี้ฝนตกหนักแต่เช้าแล้ว ป่านนี้ยังไม่หยุดเลย ขับช็อปเปอร์ก็ระวังหน่อยพี่ ถนนลื่นเน้อ
23 มิถุนายน 2549 10:41 น. - comment id 585566
ร้อนจังฮู้
23 มิถุนายน 2549 11:27 น. - comment id 585589
น้องน้ำแข็งจะละลายเหรอครับ