...ไม่เคยเปลี่ยน...
คนดื้อ
ฉันคนดื้อชื่อมากหลากอารมณ์
บางครั้งซมบางคราหน้าสดใส
สีหน้าเปลี่ยนตามรู้สึกลึกข้างใน
บ้างอ่อนไหวบ้างอ่อนหวานบ้างมารร้าย
เที่ยวบ้านไหนเปลี่ยนชื่อไปไม่เคยซ้ำ
มีรอยคำมาฝากมากความหมาย
กล้าเอื้อนเอ่ยวาจากล้าระบาย
อาจจมีอายบางครั้งยังกลัวกลัว
หลายชื่อหลายอารมณ์ผสมผสาน
เปลี่ยนตามกาลตามใจเปลี่ยนไปเที่ยว
เปลี่ยนไปเรื่อยชื่อในเพราะเหมาะสมตัว
แต่ที่ชัวร์ฉันคนนี้มีใจเดียว
หลายเพียงชื่อแต่ใจไม่หลายรัก
ผูกสมัครเธอเท่านั้นฉันแลเหลียว
รักเธอจริงแน่นหนักรักกลมเกลียว
ยอมข้องเกี่ยวรักแท้แต่ลมลม