เธอบอกว่าฉันนั้นดีเกินไป.. แล้วจะให้ทำยังไงหละทีนี้ ดีเกินไปมันก็ไม่ดี.. แล้วจะให้ฉันคนนี้เป็นอย่างไร นี้หนะเหรอเหตุผลของการจากลา เสียเวลาในการคิดมากไหม บอกมาตรงๆว่าเธอมีใครคนใหม่ แค่นี้ฉันก็เข้าใจไม่ต้องเสียเวลา ก็ฉันมันเป็นคนเข้าใจยาก ดีเกินไป..ตีความยากในเนื้อหา บอกมาตรงๆไม่ต้องเจรจา ชอบคนเลวมากว่าแค่นั้นเอง ไม่ต้องแคร์ความรู้สึกฉัน ไปแคร์เธอคนนั้นที่พามาข่มเหง เมื่อคิดที่จะทิ้งกันไม่ต้องทำเป็นเกรง ฉันผิดเองที่เกิดมาดีเกินไป