ถึงเธอ...................... อาลัย..ครำครวญ..ในห้วงจิต ครุ่นคิด..ถึงอยู่..มิรู้หาย สบตา..สบหน้า..ปากยิ้มพราย เยื้องกาย..ผ่านไป..ได้แต่มอง วันแล้ว..วันเล่า..เฝ้าแต่ฝัน รำพัน..บรรยาย.เป็นอักษร เรียงร้อย...ต่อกัน..เป็นคำกลอน หมายวอน..สายลม..พัดโบกไป ........ช่วยบอกเธอที.........