เธอเปลี่ยนไป

สี่แยก

เมื่อวานเธอบอกว่าขาดฉันไม่ได้
วันนี้เธอกลับหายหน้าหาไม่เห็น
พรุ่งนี้จะตั้งตารอเช้าจรดเย็น
เพราะเธอเป็นยิ่งกว่าลมหายใจ
         มาวันนี้เธอเปลี่ยนไปไม่ยอมบอก
         ทำให้ชอกช้ำระกำหม่นไหม้
         หากรู้แต่แรกจะได้ไม่มีใจ
         มอบรักให้ดูไร้ค่าราคาไม่มี
เมื่อรักมาทายทักชักเจ็บลึก
เพิ่งรู้สึกเมื่อเปลี่ยนไปไม่เหมือนที่
แรกรู้จักรักกันนั้นสุขดี
พอนานทีเธอเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • โพลารีส

    17 มิถุนายน 2549 20:51 น. - comment id 584406

    อย่าลืมนะค่ะว่า อย่าคิดว่าคนที่เรารู้จักในวันนี้ จะเป็นคนเดิมในวันพรุ่งนี้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน