ฟ้าส่งเธอเจอฉันใจหวั่นไหว ช่วยทำให้คนสับสนเลิกทนหนาว เธอนำทางสว่างจ้ามาเป็นดาว ส่องแสงพราวแผ่วละมุนอุ่นใจกาย เมื่อพบกันฉันรู้อยู่เสมอ รักของเธอแท้จริงมิทิ้งหาย สัมผัสกันวันคืนสดชื่นสบาย มิเคยหน่ายแหนงกันฉันรักเธอ เก็บสะสมลมหายใจให้ผู้เดียว เลิกข้องเกี่ยวหญิงใดที่ไหนเสมอ ทุกเวลานาทีมีแต่เธอ ฉันเฝ้าเพ้อคอยพะวงหลงหมดใจ ด้วยแรงรักผลักดันให้ฉันพบ ได้ประสพสิ่งดีชีวิตใหม่ ขอสัญญาครานี้ทุกปีไป ไม่มีใครขอเจอเธอทุกวัน จากบทเพลง " ด้วยแรงแห่งรัก " ขับร้องโดย มอส ปฏิภาณ
16 มิถุนายน 2549 22:04 น. - comment id 584204
.. .. ..
16 มิถุนายน 2549 22:06 น. - comment id 584205
.. ..
17 มิถุนายน 2549 21:24 น. - comment id 584425
ด้วยแรงแห่งความรัก ซึ้งประจักษ์ในใจฉัน คิดถึงทุกคืนวัน รักผูกพัน...นิรันดร์กาล....ฯ สวัสดีค่ะ...คุณนกตะวัน...หายไปนานจัง..สบายดีมั้ยคะ...ยังคงระลึกถึงเสมอค่ะ บทกลอนเพราะมากค่ะ...มาทักทายกันนะคะ..
18 มิถุนายน 2549 10:50 น. - comment id 584496
ขอบคุณครับที่ยังคงระลึกถึง