สักเรื่องได้ไหม
Noktawan
เพียงเห็นเธอเผลอใจยิ้มให้เขา
พูดแผ่วเบาบอกรักแค่สักหน
ใจฉันเจ็บเหน็บหนาวร้าวสุดทน
คอยกระวนกระวายมิคลายจาง
หากเขากอดพลอดพร่ำฉ่ำคำรัก
เฝ้าปักหลักหลงเธอเสมอมิห่าง
ฉันคงช้ำระกำในใจเคว้งคว้าง
หมดหนทางทวงเธอเมื่อเจอกัน
ถ้าวันใดได้พบประสบหน้า
เอ่ยวาจาทักทายหายโศกศัลย์
ด้วยรักเธอเสมอจิตนิจนิรันดร์
ขอเพียงฝันคงพอไม่ท้อใจ
แต่อย่าเผยเอ่ยเขาให้เข้าหู
มิอาจอยู่ฝืนทนแม้หนไหน
กลัวใจแตกแหลกสลายวายทันใด
ขอได้ไหมสักเรื่องอย่าเคืองเลย
จากบทเพลง " ซักเรื่องได้ไหม "
ขับร้องโดย ว่าน ธนกฤต วงแพลม