เหมือนไม่มีแล้วความฝัน

เกรียงไกร หัวบุญศาล

เหมือนไม่มีแล้วความฝัน
ถึงแม้มีก็เหมือนมันหล่นหาย
เหลือเพียงซากกากความฝันอันเดียวดาย
มิอาจหมายให้ความฝันนั้นหวนคืน
แม้อยากกอดไว้
ในห้วงใจกลับระทมสุดขมขื่น
ความรู้สึกก็คล้ายคล้ายตายทั้งยืน
เมื่อคนรักกลายเป็นอื่นกลืนน้ำตา
แม้ยังคิดถึง
สุดก้นบึ้งแห่งหัวใจอาลัยหา
ความรู้สึกอีกส่วนหนึ่งซึ่งทรมา
ก็บาดลึกในวิญญาณ์ล้าแรงใจ
ทำอย่างไรดี
ใจดวงนี้มีแต่ช้ำฤาไฉน
ต้องบอบช้ำถึงร้อยครั้งหรืออย่างไร
จึงจะพบกับใครที่รักจริง
เกรียงไกร หัวบุญศาล
๑๖ มิถุนายน ๒๕๔๙
ลองเขียนแบบกลอนพาไป
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    16 มิถุนายน 2549 16:18 น. - comment id 584148

    บอกไม่ได้ว่าทำไงดี อิอิ
    เพราะยังช้ำเหมือนกันค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • เกรียงไกร หัวบุญศาล

    16 มิถุนายน 2549 16:40 น. - comment id 584151

    มิเป็นไรครับคุณเพียงพลิ้ว ฮาฮา
  • อัสสุ

    16 มิถุนายน 2549 19:35 น. - comment id 584173

    กว่าจะถึงจุดสุดยอด.............
    
    ที่ใจหมายมั่น
    
    ตากตรำลำบากจริงๆ ๆครับ
    
    เห็นด้วยครับ
  • แสงไร้เงา

    17 มิถุนายน 2549 01:40 น. - comment id 584239

    ก็หาไม่เจอเหมือนคะ หายากนะคนจริงใจนะ อิอิ 
    
    หายิ่งกว่างมขมในทะเลอีกนะว่าไหม 
    
    
    แวะมาทักทายคะ 
    
    36.gif
  • ราชิกา

    17 มิถุนายน 2549 09:22 น. - comment id 584263

    มองไปไม่เห็นฝั่ง
    ชีวิตยังมีความหมาย
    มุ่งมั่นทั้งใจกาย
    ขออย่าคลายความอดทน.....ฯ
    
    ....สักวัน...ฝันต้องเป็นจริงแน่นอนค่ะ...
    36.gif36.gif36.gif
  • MomMamSan

    17 มิถุนายน 2549 12:45 น. - comment id 584313

    
    เลิกฝัน เลิกเศร้า เลิกเฝ้าหวัง
    จงสุขเพียงลำพังด้วยพลังใจอันห้าวหาญ
    รอรักอย่างหมกมุ่นไปก็รังแต่ทำให้ใจทรมาน
    สุขสุดด้วยการมอบรักให้ใครใครๆที่ทุกข์ทน ... นี่คือสุขของคนที่พบรักจริง ...
    
    
    แวะมาเยี่ยมงับ 11.gif36.gif11.gif
  • เพรง.พเยีย

    17 มิถุนายน 2549 18:45 น. - comment id 584391

    1 2 3 4 5 ....100
    ครบร้อยครั้งพอดี
    หมดเคราะห์หมดโศกแล้วค่ะ
    
    1.gif
  • เกรียงไกร หัวบุญศาล

    19 มิถุนายน 2549 11:23 น. - comment id 584699

    ครับคุณอัสุ
    เป็นบางอารมณ์ที่เกิด
    
    ...................................................
    
    คุณแสงไร้เงา
    หาไม่เจอเหมือนกันหรือครับ
    
    ..................................................
    
    ครับคุณราชิกา
    ขออย่าคลายความอดทน.....ฯ
    
    ก็จะพยายามครับ
    
    
    ............................................
    
    สวัสดีครับคุณMomMamSan 
    ที่แวะมามีความเห็น
    
    .....................................................
    
    คุณเพรง.พเยีย
    ครบร้อยจริงหรือครับ
    ยินดีด้วย ฮาฮา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน