วางระเบิด 24 จุดที่ปัตตานี ดินแดนมิคสัญญี...ที่ใครกล่าวอ้าง ประชาชนแทบหมดหนทาง จะสรรค์สร้างทำความดี เอกราช...รัฐปัตตานี คำกล่าวนี้...มีอ้างอยู่ทุกหน ก่อการร้าย...จลาจล เสร็จสรรพชั่วกล...ก็พ่นสเปรย์ รัฐวางกฎอัยการศึก...ตั้งรับ แต่ยิ่งนับนานวัน มันยิ่งแย่ กระบวนการ...ผันผวนปรวนแปร กับข้อแม้...ขอแลกตัวประกัน ข้าราชการเสียชีวิต...มากมาย เราทำได้...แค่ยืนหยัดเท่านั้น ต่อสู้...ด้วยความดีเฉกเช่นกัน แลกชีวิตเรานั้น...เพื่ออนาคตเด็กไทย
15 มิถุนายน 2549 20:10 น. - comment id 583880
ติดตามฟังข่าว ทราบว่าเสียชีวิต1ราย และบาดเจ็บมากมาย วางนะเบิดมากกว่า40จุด เฮ้อ! เมื่อไหร่จะยุติศึกตรงนี้เนาะ คนบริสุทธิ์ไม่รู้เรื่องราวรับเคราะห์ไปทั่ว..
18 มิถุนายน 2549 13:44 น. - comment id 584521
หลังจากการครองศิริราชย์สมบัติไม่กี่วันมีการวางระเบิดหลายจุดใน3จังหวัดใครเป็นผู้กระทำก็ยังไม่มีใครรู้ ทำให้ประชาชนเดือดร้อนกันไปหมด พออยู่สัก2-3วันบอกว่าจับคนร้ายที่วางระเบิดได้แล้ว ทั้งๆที่คนที่ถูกจับบอกว่า(ผมไม่ได้ทำ)รู้ไหมว่ารัฐบาลจับอะไร? รัฐบบาลจับแพะครับ