ขอบคุณนะ ขอบคุณที่มีความรักและห่วงใย สิ่งที่มีให้กันตลอดมา จนในที่สุดแล้ว สุดท้ายเราต้องจากลากัน การจากลากันครั้งนี้ ตัวฉันคงไม่ได้เจอเธออีก สิ่งที่"เรา"เคยสร้างร่วมกัน ฉันสัญญาว่าจะรักษามันไว้ ให้นานที่สุด อย่างน้อยจนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง ฉันมั่นใจ มั่นใจว่าเธอจะรอฉันอยู่ที่ตรงนั้น ที่ๆเราจะได้อยู่ด้วยกันอีกครั้ง หลับให้สบายนะและรอฉัน จนกว่าจะถึงเวลา ที่รัก
15 มิถุนายน 2549 15:51 น. - comment id 583823
สุดรักสุดจะหักอาลัย รักเธอสุดใจนะที่รัก สัญญาคำสุดท้ายให้ตนัก จะพาร่างมาเคียงข้างเธอ ไม่รู้ว่าเขียนถึงใครนะ วานร วายุ แต่แม่ก็คือสุดที่รักของลูกๆทุกคนจ๊ะ
15 มิถุนายน 2549 17:06 น. - comment id 583842
แรงบัลดาลใจ จากคำไว้อาลัยที่คุณแม่เขียน ครับ