อยาก...จะขอพรจากฟากฟ้า ลืม...วันเวลาที่มีมีเธอเคียงข้าง ให้...ภาพเหล่านั้นค่อยๆจาง ลง...เป็นเงาบางๆสลายจากใจไป เพราะ...ในตอนนี้ใจฉัน เจ็บ...จนมันแทบทนไม่ไหว เหลือ...เพียงแต่คราบน้ำตาที่ท่วมใจ เกิน...ที่ใครคนหนึ่งจะทานทน ที่...ต้องพบกับรักที่ร้าว เธอ...นั้นก้าวไปจากใจไม่มาสน นั้น...คือสิ่งที่อาจเรียกว่าเล่ห์กล เดิน...ไปจนใกล้สุดทางเพิ่งรู้ตัว เดิน...จากใจที่เป็นศูนย์ จาก...วันสู่คืนที่มืดมัว ฉัน...เองก็ไม่คิดถึงความหวาดกลัว ไป...จนตัวไม่อาจย้อนคืนกลับทางเดิม...