........เมามาย เมรัยเสียมากแล้วในตอนนี้........ มิได้ดื่ม เพื่อสิ่งใด ดื่มเพื่อ ราตรีนี้ ดื่มเพื่อ นิยามที่อ้างเอ่ย ความขมขื่น แล หวานชื่น " รัก " ราตรีนี้ชั่งเงียบงัน......... ได้ยินแม้กระทั่งเสียง เมรัยไหลลงคอ เส้นทางเดียวกับที่ดื่มดำ ความรัก ถ้าจักเปรียบเปรยได้ ถ้ารักมีตัวตนไหลลื่น เมามายมิรู้สติ ........ขม.. แต่ก็จักอยากเสพมันอยู่ร่ำไป ราตรีนี้และไหนๆ ดื่มเพื่อ จดจำ ดื่มเพื่อมิลืมเลือน "ราตรี เมรัย แล รัก "
15 มิถุนายน 2549 10:46 น. - comment id 583782
คิดว่าในขณะที่กำลังเขียนอยู่นี้ท่านคงจะอกหักหรือเปล่า.... เมรัยไม่เคยช่วยให้อะไรดีขึ้นนะ แถมยังสุขภาพกับแย่ลงอีกด้วย
15 มิถุนายน 2549 11:33 น. - comment id 583794
เมารักเสียมากกว่าน่ะ
15 มิถุนายน 2549 19:04 น. - comment id 583865
ดื่มเพื่อลืมหหรือดื่มเพื่อจำหรอคะ ดื่มทั้งๆรู้ว่าขมแต่ก้ยังดื่ม รักแล้วเจ็บแต่ก็ยังรัก