หลบหน้าฉันใช่ไหม เจอกันทีไรเธอก็หายไปแบบนี้ เมื่อไหร่จบอกฉันล่ะจ๊ะคนดี เธอเป็นอยู่อย่างนี้ฉันเหนื่อยใจ ก็พอรู้เหตุผล แต่ฉันคงทนรอมันไม่ไหว บอกกับฉันมาเลยฉันพร้อมทำใจ รับได้หรือไม่ไม่ต้องห่วงกัน แต่เธอเอาแต่หลบหน้า ไม่มีแม้แต่เวลามาหาฉัน ไม่มีคำพูดปลอบโยนกัน แค่คำสั้นๆยังไม่มีสักคำเลย ฉันรู้ว่าไม่มีสิทธิ์ แต่อยากรู้สักนิดว่าที่เธอทำเฉย มันเพราะเธอไม่เคยมีฉันเลย หรือว่าความคุ้นเคยไม่เหลือเลยในใจ ฉันอดทนกับเธอมานาน อะไรที่เธอต้องการฉันก็พยายามทำให้ แล้วตอนนี้เธอกลับเย็นชา ไม่เหลือใจ เคยรักแค่ไหนเป็นใครก็เลิกรา
17 มกราคม 2545 15:38 น. - comment id 30911
อืม....เห็นด้วยจ้ะ
17 มกราคม 2545 18:20 น. - comment id 30924
แต่งได้ดีเหมือนกันนะ
17 มกราคม 2545 19:13 น. - comment id 30929
ตามแบบ jasmine เขา
17 มกราคม 2545 22:57 น. - comment id 30954
หลบได้หลบไป ทำใจเฉยเฉย ไม่รักไม่ว่าเลย คนเคยเคยก็แค่ผ่านผ่านไป! ยิ่งไล่ยิ่งหนี ยิ่งดียิ่งได้ใจ หันกลับมาทบทวนใหม่ เขาไม่รักเราแล้วก็แล้วไป..อย่าเสียใจเสียศักดิ์ศรี เก็บสิ่งดีดีให้กับคนที่รักเรา!ไม่ดีกว่าเหรอจ้ะ!
18 มกราคม 2545 23:04 น. - comment id 31075
หมดใจแล้วล่ะสิ -_-
19 มกราคม 2545 13:25 น. - comment id 31127
น่าเห็นใจที่สุดเลย ความรักมักเป็นเช่นนี้เสมอ เริ่มต้นก็แสนหวาน แต่นาน ๆ ก็ขื่นขม ทำให้หัวใจต้องตรอมตรม เฮ้อ...กลุ้มใจจัง
19 มกราคม 2545 19:37 น. - comment id 31191
อยากเอ่ย ถามใจเธอ เสียงพรํ่าเพ้อ จากใจฉัน แต่รู้ส่ง ไม่ถึงกัน สิ้นความผูกพัน สิ้นสายใย