ของขวัญให้พ่อ

สี่แยก

ช่วงงานฉลองสิริราชสมบัติ
ได้ขจัดปัญหาน่าปวดหัว
ทั้งเหตุการณ์น่าขยาดและหวาดกลัว
เหนือใต้ทั่วทุกถิ่นสิ้นเรื่องราว
         อยากให้เป็นเช่นนี้ไม่มีเปลี่ยน
         แม้วันเวียนเปลี่ยนผ่านฝนร้อนหนาว
         อยากเห็นทุกที่สามัคคีดียืนยาว
         จะเป็นข่าวที่ดีมีสุขใจ
ทั้งจะเป็นของขวัญอันล้ำค่า
ให้พ่อหลวงสุดบูชาหาค่าได้
อยากเห็นรอยยิ้มพ่อต่อเรื่อยไป
เราคนไทยสามัคคีพ่อดีทรวง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน