เลือกเอง มิใช่รึ.....ความรัก น่ะ

วานร วายุ

ใครล่ะที่เห็นมันสดสวยตั้งแต่คราแรก
ใครล่ะที่อยากได้นักหนา
ใครล่ะที่ทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้ได้มันมา
ใคร...
แล้วใครล่ะที่พอรู้ว่ามันไม่ได้สวย
อย่างที่คิด
คน คน นั้นก้อพยายามปั้นแต่งราวกับว่าเป็นปฎิมากรเอก
ใช้ทั้ง อารมณ์ 
ทั้งความดี
ความเลว
ปั้นมัน...........
จนมันไม่ได้รูปเดิมผิดร่างไป
แล้วร่ำไห้ กับน้ำมือตนเอง
กับสิ่งนั้นที่มันไม่สวยงามอีก
เลือกเองมิใช่รึ
ใครคนนั้น.........				
comments powered by Disqus
  • Sirin

    14 มิถุนายน 2549 22:19 น. - comment id 583682

    เลือกเองช้ำเอง
  • อ อักษรา

    14 มิถุนายน 2549 23:12 น. - comment id 583705

    เลือกเอง ช้ำเอง เจ็บเอง
  • แก้วนีดา

    15 มิถุนายน 2549 10:55 น. - comment id 583785

    ผลงานที่ปั้นเอง...ยอมดีมิใช่หรือ
    ดีกว่าผลงานที่คนอื่นเขาปั้นให้นะเราว่า11.gif
  • วานร วายุ

    15 มิถุนายน 2549 17:13 น. - comment id 583845

    ปั้นเสริม  เติมแต่ง แข่งกัน
    ปั้นเสริม  เติมวัน   ฝันหวาน
    ร่วมทุกข์  ร่วมสุข    แสนนาน
    ร่วมฝัน    ทนทาน  เพราะปั้นดี
    
    16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน