วันใดที่ เธอท้อ

หมูหยอง


~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~
วันใดที่ เธอท้อ และอ่อนแอ 
หรือเพียงแต่ หัวใจ นั้นสิ้นหวัง 
หรือวันใด สองแก้ม น้ำตาพรัน 
ขอเธอจง อย่าท้อ และหมดใจ 
ตราบใดที่ ฟ้านั้น เป็นฟ้าอยู่ 
อยากให้สู้ ต่อไป เพื่อความฝัน 
เก็บความรัก ความห่วงใย เป็นกำลัง 
ก้าวต่อไป ด้วยพลัง ที่งดงาม 
~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~
				
comments powered by Disqus
  • ครูวิทย์

    7 กรกฎาคม 2549 23:10 น. - comment id 589264

    แต่งได้ดี  ชอบมากเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน