แค่บททดสอบของฟากฟ้า
ข้าวฟ่างสีรุ้ง
และแล้วเรื่องราวของเราก็จบลง
เป็นเส้นตรงที่ขนานคนละฟาก
จะข้ามเขตมาหาก็ลำบาก
เราต้องจากต้องจบต้องเลิกลา
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
จะไม่โกรธไม่โทษความผิดใคร
คงเป็นเพราะเราต่างใจเหนื่อยล้า
หรือไม่ก็พรมลิขิตนั้นนำพา
ให้เรามาเป็นบททดสอบกันและกัน
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ฉันจะจำแต่ความทรงจำที่ดี. .ดี
ตรงที่เราเคยจับมือกันร่วมฝัน
ทุกวินาทีที่ผ่านคืนและวัน
มันทำให้ฉันเข้มแข็งมากกว่าเดิม
------------------------------------------------