กลอนบทนี้แต่งให้เธอ ให้เธอรู้เสมอว่ายังมีฉัน แม้ว่าจะห่างไกล เราจะไม่ลืมกัน เธอจะยังมีฉันที่คิดถึงเธอ แม้เราจะอยู่ไกลกันอย่างนี้ ฉันก็ยังมีกำลังใจให้เสมอ ทุกคืนก็ฝากดาวส่งความคิดถึง ไปหาเธอ เฝ้าคอยวันที่เราจะพบเจอกันสักครา ...................................................... เพื่อนไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว