เจ้านกน้อย

@ = คนผ่านทาง = @

เจ้านกน้อยเจ้าบินมาจากไหน
จากแดนไกลพสุธาผ่านมาแสน
เจ้าคงบินลัดเลาะทั่วทุกแดน
คงโลดแล่นผ่านพ้นหนทางมา
ตัวเจ้าเคยพานพบผู้คนมาก
ข้าก็อยากจะถามเสาะสืบหา
มีคนหนึ่งเอาความรักของข้ามา
อยากถามว่า " เจ้าเคยพบบ้างไหม "
เขาก็แค่เป็นคนที่น่ารัก
แค่เขาทัก . . . ทำให้ข้าต้องหลงไหล
เขายิ้มมา . . . ข้าก็ยกให้หมดใจ
ขอสิ่งใด . . . มอบให้ไม่ปรวนแปร
มาบัดนี้ดวงใจมลายสิ้น
มีมลทินดวงใจข้ามีแผล
แต่ตัวข้าก็ยังไม่ผันแปร
คิดถึงแค่ตัวเขาเฝ้าฝืนทน
ถ้าหากเจ้าโบยบินและพานพบ
ได้ประสบพบเจอซักแห่งหน
วานเจ้าบอก " ข้ายังมีตัวตน "
" จะคอยเจ้า . . . คอยคน . . . สิ้นใจ "				
comments powered by Disqus
  • Roojang

    13 มิถุนายน 2549 19:34 น. - comment id 583425

    น่าสงสารอีกล่ะ 10.gif แต่ก็เพราะอีกนั้นแหละ 65.gif แต่ว่า................................. ระวัง 17.gif เปนไข้หวัดนกน่ะอ่ะ 5555++ 19.gif
  • ...

    14 มิถุนายน 2549 18:47 น. - comment id 583655

    เพราะดี แต่ก้อเตือนเจ้าแล้ว
  • ...

    14 มิถุนายน 2549 18:49 น. - comment id 583656

    เศร้านิดๆนะ อยากฝากไปบอกเค้ามั้ยล่ะ จะอาสาไปบอกให้เอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน