เคยไหม . . . เคยรู้สึกเหมือนจะบ้า เคยไหม . . . เคยอ่อนล้าไร้จุดหมาย เคยไหม . . . ความสุข สิ้นมลาย เคยไหม . . . อยากตายจากโลกไป เคยไหม . . . เคยคิดอยากยอมแพ้ เคยไหม . . . เคยคิด . . . เธออยู่ไหน เคยไหม . . . เห็นเธอแล้ว . . . กังวลใจ เคยไหม . . . หัวใจมีแต่เธอ เคยสิ . . . เคยถูกทิ้ง เคยสิ . . . เพราะยังจริงใจเสมอ เคยสิ . . . ตอนนี้ยังละเมอ เคยสิ . . . เพราะรักเธอเสมอมา เคยสิ . . . เพราตอนนี้ยังหงอยเหงา เคยสิ . . . เพราะยังเศร้าและห่วงหา เคยสิ . . . ก็เป็นแค่คนเจ้าน้ำตา เคยสิ . . . เป็นคนบ้า ที่ใครเมิน ตอนนี้ . . . ฉันเริ่มทำใจได้ ตอนนี้ . . . ฉันยังอายและเก้อเขิน ตอนนี้ . . . กำลังลุกและก้าวเดิน ตอนนี้ . . . กล้าเผชิญกับภัยพาน ตอนนี้ . . . ฉันยังคิดเธออยู่ไหน ตอนนี้ . . . เธอมีใครที่พบผ่าน ตอนนี้ . . . ฉันสุขใจเหลือประมาณ ตอนนี้ . . . ฉันพ้นผ่าน ความทุกข์ใจ ( ที่เธอฝากไว้ . . . ให้ใจ )
13 มิถุนายน 2549 08:21 น. - comment id 583325
เคยค่ะ ตอนนี้ก็เป็น...
13 มิถุนายน 2549 08:24 น. - comment id 583326
อ่านแล้วอยากกรี๊ดนะครับ (ถ้าเป็นหญิง) เอาหัวใจมาตีแผ่เป็นกระดาษ เอาหยดเลือดมาเป็นน้ำหมึกหรือเปล่าครับเนี่ย....ผมชอบมั่กมั่กครับ
13 มิถุนายน 2549 11:24 น. - comment id 583351
ชีวิตที่ผ่านมามีทั้งสุข และทุกข์ปนกันไป..... นี่แหละชีวิตคนเรา....
13 มิถุนายน 2549 12:35 น. - comment id 583360
เคยค่ะ ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ เคย...เหงาอยู่คนเดียว เคย...ไม่มีคนข้องเกี่ยวสเน่หา เคย...ยิ้ม และ ยิ้มทั้งน้ำตา เคย...โดนคนที่รักนักหนาทิ้งไป เจ็บ...ที่ต้องเดินเหว่ว้า เจ็บ...ที่รอยน้ำตายังไม่จางหาย เจ็บ...ที่ใจยังจำความช้ำในใจ เจ็บ...ที่ไม่มีใครจริงใจสักคน ชอบมากค่ะ คุณแต่งได้เพราะและโดนใจมาก ๆ แล้วจะติดตามต่อไปค่ะ
13 มิถุนายน 2549 19:31 น. - comment id 583424
พึกจ้า ซึ้งมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ น่าสงสารจัง โอ้ๆๆ เราปลอบใจน่ะอ่ะ อิอิ เพราะมากเลย จิงๆน่ะอ่ะ เราหลังแต่งมาให้เราบ้างน่ะอ่ะ
26 มิถุนายน 2549 23:12 น. - comment id 586518
เคยไหม...ในวันนึงที่ท้อแท้ เคยไหม...ใจที่แพ้สิ้นความหวัง เคยไหม...หนึ่งดวงใจไร้พลัง เคยไหม...หมดกำลังสู้ต่อไป เคยสิ...แต่ตอนนี้มีเธอข้าง เคยสิ...ความอ้างว้างกลับจางหาย เคยสิ...ความสิ้นหวังก็มลาย เคยสิ...เมื่อเธอเคียงกาย...ความฝันก็กลับมา ตอนนี้...กับโดดเดี่ยวกับความคิด ตอนนี้...ความใกล้ชิดกลับเลือนหาย ตอนนี้...ความหวังเป็นดั่งเม็ดทราย (ที่)ตอนนี้...โปรยปรายไปกับสายลม ต่อจากนี้...จะอยู่ได้อย่างไรเล่า ต่อจากนี้...คำว่าเราอยู่ที่ไหน ต่อจากนี้...เธอมีเขาอยู่ในใจ แล้วตัวฉันจะเหลือใครในสายตา