ฉันไม่แน่ใจกับความรัก ไม่อยากมั่นใจนักว่ามีจริง มีหลายคนที่ต้องถูกทอดทิ้ง เพราะคิดว่ารักคือทุกสิ่งในใจ ยิ่งเห็นเธออ่อนโยนและแสนดี กลับทำให้ใจดวงนี้ต้องหวั่นไหว กลัวว่าถ้าหากถลำลึกเกินห้ามใจ ความรักอาจมีอันเป็นไปในสักวัน เคยมีใครหลายคนพร่ำบอกว่า รักคือภาพลวงตาเหมือนความฝัน หากเผลอปล่อยใจให้แม้ในสักวัน ไม่อาจจะลืมตาขึ้นจากความฝันที่ลอยไป
17 มกราคม 2545 12:36 น. - comment id 30878
เพราะมากๆเลยคะ..เห็นด้วยอย่างยิ่งความรักมีทั้งสุขและทุกข์ ...
17 มกราคม 2545 13:02 น. - comment id 30891
เยี่ยมมากจ้า แต่อย่าไปกลัวถ้าคิดจะรักใคร ซักคนความรักเป็นสิ่งสวยงาม เพียงแต่รักให้มี ขอบเขตเท่านั้นเองจ้า
17 มกราคม 2545 15:39 น. - comment id 30912
อีกมุมหนึ่งของใจ มันก็อดจะกลัวไม่ได้นี่เนาะ
17 มกราคม 2545 15:57 น. - comment id 30917
อันนี้มันก็ขึ้นอยู่กับบุคคลนะ จะสรุปเลยมันคงไม่ได้หรอกนะ แต่มันก็เป็นแง่มุมเตือนใจได้ดีเหมือนกันนะ
18 มกราคม 2545 01:29 น. - comment id 30969
มันคงจะเหมือนการเสี่ยงโชคมั๊ง... แหะๆ
18 มกราคม 2545 11:05 น. - comment id 30999
เพราะจัง....แต่ก้อจริงนะ ที่รักไม่แน่นอน แต่ถ้าเราไม่ลองดูมันก็ไม่รู้ใช่มะ เป็นกำลังใจให้นะคะ