คนดี...ที่ไม่รัก

kikyou

ก็รู้ว่าเธอเป็นคนดี
แต่เป็นคนที่...ไม่รัก
ฉันวางตำแหน่งเธอไว้ตรง...คนรู้จัก
จะให้เปลี่ยนเป็น คนรัก ได้อย่างไร
เป็นคนดีเท่านั้น
แต่เราคบกัน...แบบอื่นไม่ได้
ฉันไม่สามารถวางเธอไว้ที่หัวใจ
จะพยายามอย่างไร...ไม่มีทาง
อย่าโทรมาหาอีกเลยน่ะ
ขอร้องล่ะ...สักเรื่องจะได้ไหม
โปรดอย่าทำให้ขุ่นเคืองใจ
จะพยายามแค่ไหน...ก็รักเธอไม่ได้จริง จริง				
comments powered by Disqus
  • ศฏฆษโษฆฏ

    12 มิถุนายน 2549 18:55 น. - comment id 461120

    ฉ๖.\"โฉ๖.โ51.gif19.gif51.gif
  • สร้อยแสงแดง

    13 มิถุนายน 2549 00:33 น. - comment id 583314

    เป็นอะไรใจแข็งจัง
    61.gif55.gif61.gif55.gif61.gif55.gif61.gif55.gif
  • ทิวลิปสีแดง

    13 มิถุนายน 2549 12:28 น. - comment id 583358

    16.gif  ใจแข็งมากๆ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม เปิดใจให้กว้าง รักคนที่เค้ารักเราดีกว่า16.gif
  • kikyou

    14 มิถุนายน 2549 02:19 น. - comment id 583477

    กับบางคนนี่ รักไม่ได้จริง ๆ
    
    ไม่รักคนที่รัก  รักคนที่ไม่รักค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน