ความคิดถึง....มีเวทมนต์ ทำให้คนหนึ่งคนเปลี่ยนแปลงไปได้ จากที่เคยเหงาเศร้าซึมไม่สนใจอะไร กลายเป็นคนใหม่ที่สนใจแต่เธอ โรคนี้รักษาไม่หาย หมอจากโรงพยาบาลไหนก็ไม่อาจช่วยให้หายเพ้อ ทางเดียวที่มี...วิธีที่วิทยาศาสตร์ค้นหาไม่เจอ ช่วยคลายมนต์สะกดให้ฉันหน่อยเธอ ...ด้วยการพบกัน