สาธุสะจะขอบ่น เรื่องของคนอาศัยกิน แอบฉวยโอกาสดิ้น โกยทรัพย์สินใส่พกตน หลอกลวงกระทั่งชาติ แม้กษัตริย์ก็ไม่สน ขายเสื้อหลอกฝูงชน ขึ้นราคาน่าละอาย เขาก่นกันทั้งเมือง เพราะเสื้อเหลืองแพงเหลือหลาย วันแรกที่ออกขาย ถูกมากมายกว่าหลายเท่า เห็นคนเขาสวมใส่ คนจัญไรเปิดกระเป๋า จน- รวยกูขอเหมา ดูดให้เมาบัลลัยราญ นี่แหละหนาน้ำใจ ของคนไทยให้โศกศัลย์ อาศัยหน้าด้านๆ เข้าเข่นฟันพวกกันเอง เสื้อเหลืองที่เรืองฤทธิ์ ที่ศักดิสิทธิ์คนยำเกรง บันดาลพวกข่มเหง เราคนไทยให้มอดด้วย สาปแช่งให้สูญสิ้น อยู่บนดินก็มวดม้วย ให้ถูกโกงจนหายรวย ให้เฮงซวยตลอดไป เมื่อใดไอ้พวกนี้ จรลีจากเมืองไทย พวกเราคงสบาย เครียดคงคลายสบายเอย
12 มิถุนายน 2549 17:32 น. - comment id 458174
แถวจังหวัดกระต่ายจาก250บาทเป็น499บาท...โดนจับไป2รายแล้วค่ะ
12 มิถุนายน 2549 07:34 น. - comment id 583243
คนเอาเปรียบ ย่อมเอาเปรียบเสมอ หากเขามีโอกาส เขายังไม่รู้รสกรรมที่ทำ เมื่อกรรมบั่นรอนเขา ตราบนั้น เขาย่อมรู้กรรมนั้นหนักหนา ซาธุ
12 มิถุนายน 2549 10:32 น. - comment id 583266
ซาธุ คื่อกั่นเด้อ อ้ายสร้อยฯ
12 มิถุนายน 2549 12:08 น. - comment id 583275
ซื้อมาจากชมรมแซ่ซ้องสองตัว ตอนนั้น 180.-/ตัว น่ะ
12 มิถุนายน 2549 23:23 น. - comment id 583310
ผมไปหาซื้อ เผอิญไม่มีเบอร์XL คนขายบอกให้ไปเอามุ้งเหลืองมาเจาะเพดานแล้วใส่ !!!!! % ล่าสุดที่เจอตัวละ 499 บาท....หน้าเลือดมากกกกกกกกกก!!!!!!