ใจแตกแยกร่างห่างกาย วุ่นวายสับสนบนวิถี จิตวิญญาณสมาธิมิมี ความจริงหลีกลี้หนีใจ ใจแตกแยกใจให้คิด ควบจิตมิอยู่ดูไฉน สับสนวุ่นวายไป ผู้ใดมีสมาธิสติดี
11 มิถุนายน 2549 13:46 น. - comment id 583134
สวัสดีครับ คุณครู.......................... ความคิดชั่ว...หรอครับ ใจแตก เด็กๆ ๆ แม่เคยพูดครับ แม่ว่า เด็กที่ถูกปล่อยตามใจ เดี๋ยวใจแตก ความหมายแท้จริง เป็นไงครับ
11 มิถุนายน 2549 14:03 น. - comment id 583139
..เรนกราบสวัสดีคุณครูนะคะ.... พยายามมีสมาธิ.. คำที่ติก่อพลัง.. สร้างงานตามที่หวัง.. สมาธิสติตั้ง..สั่งเตือนตน.. ... เรนขอบคุณนะคะ.. ..
11 มิถุนายน 2549 16:11 น. - comment id 583161
ใจแตกแยกไว้ให้คิด ดวงจิตแยกกายหน่ายหนี คงเหลือแต่เพียงชั่วดี ชีวีต้องดับลับลง......ฯ ...เมื่อสติมา....ปัญญาเกิด..แน่นอนค่ะ... ได้แง่คิดที่ดีมากค่ะ...
13 มิถุนายน 2549 05:00 น. - comment id 583318