ยอมรับตนเอง

ไรไก่

เพียงเพราะเคยทำผิดผลาดมาก่อน 
ความใจร้อนหย่อนคิดติดหุนหัน 
ต้องทุกข์ทนหม่นไหม้ในทุกวัน 
ผู้คนนั้นหันหลังไม่ใยดี 
ต้องกล้ำกลืนฝืนใจให้ยอมรับ 
ใจคนคับแคบเกินเมินหน้าหนี 
ตีตราค่าว่าผิดติดบัญชี 
หนทางที่แก้ไขคือพิสูจน์คน 
หาใช่การพิสูจน์ตนให้คนรับ 
ถึงแม้เขาไม่นับถือหรือไม่สน 
ขอเพียงแต่ตัวเราเคารพตน 
ก็สุขล้นบนโลกศิวิไล
				
comments powered by Disqus
  • แก้วนีดา

    10 มิถุนายน 2549 12:56 น. - comment id 582949

    มาบอกว่า....ยอมรับตนเอง...และยอมรับว่าคิดถึงไรไก่จ๊ะ11.gif
  • เพียงพลิ้ว

    10 มิถุนายน 2549 13:44 น. - comment id 582955

    อยากให้ใครรักเรา
    เราต้องรักเขาก่อน ด้วยใช่ไหมคะคุณไรไก่
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • อัสสุ

    10 มิถุนายน 2549 16:38 น. - comment id 582965

    พีสาววววววววววววววว
     
    อัสสุ ยังไม่ยอมตนเอง
    
    มีหลายสิ่ง
    
    
    ที่ยังคาตัวเอง ยังออกไม่ได้
    
    เลยหลงตัวเอง ออกไม่ได้
  • เรนเอง..

    11 มิถุนายน 2549 14:25 น. - comment id 583142

    ..เรนยอมรับตัวตน..
    ว่าเป็นคนเกเร..เฉนิ้ดหน่อย
       ก็แค่เด็กนอยส์..
    ลมบ่จอยเพื่อนเมิน..เค้าเดินหนี..
        ก็เคยเฉยกับเพื่อน..
    ถูกตักเตือนแมชเชส..จี้..
      ลืมเลือนเพื่อนคนดี..
    เค้าก็หนี..พี่ก็เมิน.. เฮ้อ! ..15.gif..
           ....
    
        เรนขอบคุณพี่รุ้งนะคะ.. บทกวีที่ให้ความหมายสำหรับเด็กกาละแม.. ติดแจ..
    36.gif..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน