... ข้าผู้น้อยแสนต้อยต่ำเปรียบซ้ำไพร่ ... หรือเทียบได้เพียงก้อนดินหินไร้ค่า ... ราษฎรอย่างเต็มขั้นธรรมดา ... ไร้ยศถาบรรดามีที่เฟื่องฟู ... น้อยทรัพย์สินหรือเงินทองของมีค่า ... อีกเสื้อผ้าก็หม่นคล้ำไม่ล้ำหรู ... การศึกษาไม่เลอเลิศควรเชิดชู ... ทำกินอยู่อย่างพอเพียงไม่มั่งมี ... ด้วยสำนึกในเมตตา มหาราช ... แต่มิอาจเข้าบังคม พระทรงศรี ... คิดทำได้น้อมถวายเพียง ความดี ... สำนึกไว้ในหน้าที่พลเมืองไทย ... ขอยึดมั่นปฏิบัติ ความสัตย์ซื่อ ... ขอยึดถือ คุณธรรม น้อมนำใส่ ... ขอยึดเอา ศีลธรรม ประจำใจ ขอถวายพระพรชัย " ทรงพระเจริญ " ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
10 มิถุนายน 2549 15:33 น. - comment id 582923
ฤๅจะร้อยบุปผาทั้งหล้าโลก เรียงรายโชคที่พระองค์ทรงถักสาน ถวายกำนัลเทิดไท้น้อมใส่พาน มิอาจหาญถวายได้ดังใจจง เพียรทำได้ดำเนินตามรอยบาท \"พอเพียง\" คุ้มไทยชาติดั่งพระประสงค์ ประคองคุ้มคุณงามความดีคง ถวายพระองค์เทิดพระพร \"ทรงพระเจริญ\".
10 มิถุนายน 2549 12:53 น. - comment id 582948
มาร่วมถวายพระพรชัยด้วยคนค่ะ
10 มิถุนายน 2549 12:59 น. - comment id 582951
เก่งจังครับ
10 มิถุนายน 2549 13:38 น. - comment id 582953
ทรงพระเจริญ..ยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
10 มิถุนายน 2549 13:45 น. - comment id 582956
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
10 มิถุนายน 2549 16:36 น. - comment id 582964
ทีฆายุโก โหตุ มหาราชา
10 มิถุนายน 2549 18:58 น. - comment id 582981
ข้าพระพุทธเจ้าฯ ข้าฯแผ่นดินถิ่นสยาม ขอน้อมตามพระราชดำรัส โปรดเกศี ยึดความเพียร และ รู้รักสามัคคี ตั้งสัจจา จะทำดีให้พ่อดู\" ขอพระองค์ทรงพระเจริญ **************************************** เมื่อวานดู TV น้ำตาไหลกันทั้งบ้านค่ะ แวะมาร่วมถวายพระพรค่ะ กลอนคุณซึ้งจริงๆ
10 มิถุนายน 2549 20:11 น. - comment id 583000
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
10 มิถุนายน 2549 21:32 น. - comment id 583021
อ่านแล้วซึ้งใจมากมายค่ะ
11 มิถุนายน 2549 08:46 น. - comment id 583084
กราบทาบดินแทบพระบาทอย่างอาจเอื้อม ธ ทรงเชื่อมขัณฑสีมามหาสยาม ทรงประทับกลางใจไทยทุกยาม ทั่วเขตคามถวายพระพร..ทรงพระเจริญ หอบความรักเทิดทูนอย่างท่วมท้น มหาชนพร้อมใจกันมาสรรเสริญ หลั่งน้ำตาตื้นตันน้อมอัญเชิญ- จะดำเนินตามรอยพ่อ..อยู่พอเพียง ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ อ่านงานเขียนชิ้นนี้ของคุณมอมแมมแล้ว รูสึกตื้นตันใจ
13 มิถุนายน 2549 11:58 น. - comment id 583355
สวัสดีของับทุกท่าน กาป๋มปลาบปลื้มใจมากของับ ดีใจที่ได้เกิดมาใต้ร่มพระบรมโพธิสมภารของในหลวงท่าน เป็นบุญกระบาลหัวหมาน้อยๆคนนี้โดยแท้ พระองค์ท่านคงไม่ต้องการของขวัญใดๆ นอกจากให้คนไทยทำความดีและสามัคคีกันของับ แค่นั้นจริงๆนะ อยากให้ใครๆสำนึกไว้งับ นึกถึงพระองค์ท่านทีไรก้อน้ำตาไหลด้วยความปลาบปลี้มใจทุกครั้งงับ \" ขอพระองค์จงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน \"
8 ธันวาคม 2549 21:38 น. - comment id 634619
ผมภูมิใจมากครับที่ได้เกิดมาเป็นลูกพ่อหลวงของเราถึงบางครั้ง...ผมจะคิดไม่ดีเท่าไหร่นักผมก้ประทานอภัยนะที่นี้ด้วยนะครับ^^รักพ่อหลวงและพระราชินีมากครับ....จากโชหุน