โปรดกลับมา
kikyou
ฉันจะทำอย่างไรคนดี
ถึงจะก้าวผ่านตรงนี้ไปได้
เส้นทางรักที่กั้นขวางทางใจ
ไม่อยากจบแบบสุดท้ายต้องเสียเธอ
จะให้ขอโทษสักกี่ครั้ง
ในสิ่งที่ฉันพลั้ง ฉันเผลอ
เพราะหัวใจในตอนนี้มีแค่เธอ
ไม่อยากพบไม่อยากเจอหน้าใครใคร
ขอร้องกันอีกครั้งเถอะนะ
กลับมามองฉันคนนี้เสียใหม่
แล้วจะรู้ว่าตอนนี้ทั้งหัวใจ
กระวนกระวายเพราะคิดถึงเธอ
ขอโทษอีกครั้งในสิ่งที่ทำ
ขอร้อง...อย่าไปจำ จะได้ไหม
เพราะไม่รู้ถึงได้พูดออกไป
ทำร้ายจิตใจเธอทุกวัน
ฉันยอมรับว่าฉันมันงี่เง่า
สมองกลวงว่างเปล่าก็เท่านั้น
รักเธอแต่ทำร้ายได้ทุกคืนวัน
ไม่รู้ทำได้ไงกันไม่เข้าใจ
อย่าเลยน่ะ อย่าทิ้งกัน
เพราะรู้ว่าฉัน....ขาดเธอไม่ได้
กลับมาเถอะน่ะ คนดีของหัวใจ
กลับมาแก้แค้นกันก็ได้...โปรดกลับมา