ซักวันจะได้รักกัน

n_jung

เราอาจจะยังไม่รู้จักกันดี
เธออาจไม่แน่ใจหน่ะสิว่าฉันจริงใจกับเธอไหม
คอยดูนับตั้งแต่นี้และตลอดไป
จะเห็นความรักความห่วงใย ..ที่มีให้เธอเสมอมา
ไม่เป็นไรฉันไม่ว่าหรอกนะ
เพียงแต่ว่าขอให้ดูในใจกันก่อนได้ไหม
ว่าฉันหลอกลวงเธอหรือว่าจริงใจ
ผลออกมาจะเป็นอย่างไร ฉันรับได้คนดี
ก็เธอเป็นคนที่ฉันเลือก
แม้ว่าต้องกล้ำเกลือกฝืนทนก็ทำไหว
เพื่อคนที่รักฉันทำได้...ทั้งหมดเท่าที่ทำได้
แม้แต่ตัวและหัวใจก็จะให้เธอ
ฉันหวังว่าเธอจะเข้าใจฉัน
จะเห็นใจกันเปิดใจรับรักกันได้
ซักวันหนึ่งฉันจะเป็นเจ้าของเธอคนเดียวในใจ
ฉันหวังไว้..ซักวันหนึ่งเราจะได้รักกัน
ความรัก...อาจจะต้องใช้เวลา
อาจจะทั้งชีวิตเพื่อได้ตัดสินใจ  สำหรับคนที่รักกันจริงๆแล้ว 
มันช่างเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากมาย
ถึงแม้มันดูว่าเป็นเวลาที่นานแสนนานเพื่อตัดสินใจที่จะรักกัน
จำไว้เถอะว่า.....คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน
....................................
ขอยกความดีให้เพื่อนคนๆหนึ่งที่ฉันรักมากมาย
ที่ช่วยตั้งชื่อเรื่อง จนทำให้บทกลอนนี้สมบูรณ์แบบได้
ขอบคุณจริงๆ				
comments powered by Disqus
  • อัสสุ

    8 มิถุนายน 2549 22:37 น. - comment id 582788

    ดีใจด้วยที่ได้ชื่อเรื่องได้ครับ
    
    เข้ากันดี
  • โพลารีส

    9 มิถุนายน 2549 09:43 น. - comment id 582832

    ใช่ค่ะ ชักวันจะได้รักกัน เราก็รอวันนั้นอยู่เหมือนกัน
  • ืิื่่ืนีรนื่นร

    9 มิถุนายน 2549 11:25 น. - comment id 582847

    8.gif1.gif3.gif56.gif53.gif36.gif30.gif36.gif29.gif18.gif16.gif16.gif16.gif16.gif16.gif16.gif16.gif
  • n_jung

    10 มิถุนายน 2549 16:32 น. - comment id 582963

    ขอบคุณคุณอัสสุที่เป็นกำลังใจให้ผมเสมอ18.gif
  • !_!BLACK GREENTEA!_!

    1 กรกฎาคม 2549 22:14 น. - comment id 587878

    เพื่อนคนนั้นคือใครเหรอ
    ได้เล่นบอร์ดนี้ป่ะ
    อืม เพราะมากๆ 17.gif17.gif10.gif10.gif61.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน