โง่ ... เซ่อ

yingtaklom

ฉันมันโง่มากใช่ไหม
ถึงมีแต่คนหลอกให้ช้ำใจอย่างนี้
ความจริงใจ ความรู้สึกดี ๆ
ที่ฉันนั้นมี..ไม่ได้มีค่าอะไร
ก็แค่ผู้หญิงที่เซ่อเท่านั้น
เธอถึงมองฉันไม่มีความหมาย
เป็นแค่ของเล่นหรือแค่ของตาย
ที่เบื่อเมื่อไหร่ก็ทิ้งไว้ไม่ใยดี
เจ็บนะที่เธอทำ
เจ็บนะที่ทำให้ช้ำขนาดนี้
เจ็บนะที่หลอกให้ฉันรู้สึกดี ๆ
เจ็บนะที่ทิ้งกันไปอย่างนี้ ... ไม่มีบอกลา				
comments powered by Disqus
  • เคียวโกะ

    8 มิถุนายน 2549 13:23 น. - comment id 582682

    อย่าไปรักเขาเลยถ้าเขาไม่ดี10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน