คืนเดือนแรม

@ = คนผ่านทาง = @

ท่ามกลางความมืดเดือนแรม
ไร้เงาจันทร์แจ่มจันทร์ฉาย
ตัวฉันยืนอยู่เดียวดาย
ขาดคนเคียงกาย . . . ขาดเธอ
แค่ขออ้อนวอนจันทรา
แค่มีเธอเคียงกายาเสมอ
มีเพียงคำมั่นฉันเธอ
ว่ารักกันเสมอตลอดไป
ฉันคงทำได้แค่ฝัน
มีเธอเคียงกันใช่ไหม
เพราะตอนนี้เธออยู่แสนไกล
จากห้วงหัวใจ . . . . สู่นิรันดร์				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    8 มิถุนายน 2549 00:24 น. - comment id 582574

    ...เดือนดับลับโลกแล้ว......................เราละเมอ 
    ดาวดับกลับพลั้งเผลอ.......................ไขว่คว้า 
    ดาวตลกเทพเด่นเด๋อ.......................โหน่งเท่ง  หม่ำเฮย 
    ดาวยั่วพลันเลิกผ้า...........................อวดให้แทนดาว ฯ
  • Keroj@nG

    8 มิถุนายน 2549 09:05 น. - comment id 582631

    It\'s mission impossible. It\'s uore poem OH!?!?29.gif It\'s okey but i wanna know the girl in your poem ei~ei~ 31.gif. Then try to far BB46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน