@ สายน้ำ . . . สายฝน . . . สายลม @

@ = คนผ่านทาง = @

สายน้ำ . . . ไหลรินไหลเรื่อย
สายน้ำ . . . ไหลเอื่อยค่อยไหล
สายน้ำ . . . ไหลรินเรื่อยไป
สายน้ำ . . . หลั่งไหลหลั่งริน
สายฝน . . . โปรยปรายหล่นร่วง
สายฝน . . . ปรายโปรยโบยบิน
สายฝน . . . ชะโลมชีวิน
สายฝน . . . โรยรินร่วงไป
สายลม . . . พัดอ่อนเอนปลิว
สายลม . . . พัดพริ้วปลิวไสว
สายลม . . . พัดพาแกว่งไกว
สายลม . . . อ่อนไหวใบบาง				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    8 มิถุนายน 2549 07:25 น. - comment id 582613

    สายลมผ่านพลิกพริ้ว
    ใบไม้ปลิวตามลมไหว
    สายฝนตกในใจ
    สายน้ำหลประแก้มนวล
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน