เธอได้ยินบ้างไหม เสียงกระซิบไกล ไกลของฉัน ยังรอ รอ รอเธอเท่านั้น มิเคยเปลี่ยนผันจากไป เธอได้ยินบ้างรึเปล่า เสียงเหงา เหงาของคนไกล ยังรัก รัก รักเธอหมดหัวใจ รอเพียงเมื่อไหร่ รักกลับคืน เธอได้ยินบ้างได้ไหม เสียงร่ำไห้ ของใจสะอื้น รั้งรอรัก รอรักรั้งทุกค่ำคืน เหลือแค่ความขมขื่น...ในหัวใจ