รัก...

พงศ์พิชญา

รักนั้นคือดาบสองคมตรมในจิต
รักพิชิตทุกสิ่งได้ดังหวัง
รักทำลายหัวใจให้หักพัง
รักหยุดยั้งทุกอย่างให้ลงเอย
รักคำเดียวมีมากหลากความหมาย
รักมากมายแม้มืดมิดอย่าอยู่เฉย
รักกันแล้วรักกันไปรักกันเลย
รักเฉลยคำถามมาดามใจ
รักอาจต้องหมองจิตอย่าคิดมาก
รักอาจต้องลำบากไม่สดใส
รักอาจต้องเศร้าโศกเสมอไป
รักอาจต้องจบไปไม่หวนคืน
รักจากเธอมอบให้ไม่คิดฝัน
รักจากเธอเจ็บทุกวันต้องทนฝืน
รักจากเธอชอกช้ำแสนกล้ำกลืน
รักจากเธอขมขื่นทุกคืนวัน
รักทำไมเมื่อใจยังช้ำชอก
รักทำไมถูกหลอกให้เพ้อฝัน
รักทำไมมีแต่เรื่องให้ฝ่าฟัน
รักทำไมทำให้ฉันต้องเดียวดาย
รักก็อยากสมหวังสักครั้งหนึ่ง
รักเธอจึงทำทุกสิ่งมิแหนงหน่าย
รักที่มีให้เธอยากบรรยาย
รักของฉันครั้งสุดท้ายนั้นคือเธอ				
comments powered by Disqus
  • คนผ่านมา

    6 มิถุนายน 2549 21:19 น. - comment id 582291

    เพราะดีนะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มิถุนายน 2549 23:45 น. - comment id 582321

    รักนั้นคืออะไรไม่แน่ชัด
    บทบรรญัตเป็นไฉนใจฉงน
    แต่สิ่งหนึ่งรู้ได้ใจชอบกล
    มักจะด้นไปหาเธอเสมอมา
    
    หรือนั่นคือรักแรกให้แปลกจิต
    เพราะใจคิดเฝ้าใกล้ให้ห่วงหา
    หรือนั่นคือหลงใหลในอุรา
    อุ๊ยไม่รู้ดีกว่า..ด้วยว่างง  อิอิ
    
    11.gifรักคืออะไร  ไม่รู้เลย11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน